Tổng hợp các mẫu catalogue đẹp, ấn tượng nhất hiện nay 2022

Catalogue là từ ngữ không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những cá nhân, doanh nghiệp làm trong lĩnh vực marketing hoặc những đơn vị đang muốn quảng bá sản phẩm. Nói đến đây, thì ta có thể hình dụng được catalogue là một ấn phẩm. Được thiết kế dành riêng cho việc quảng cáo một nội dung nào đó. Vậy như thế nào là một mẫu catalogue đẹp. Thì các bạn hãy cùng mình điểm qua trong bài viết này nha.

Catalogue dành cho nội thất

Catalogue nội thất không chỉ dành cho các hộ gia đình nhà mà còn văn phòng hay nhà hàng, khách sạn,..

Những mẫu catalogue dành cho nội thất còn giúp khách hàng hình dung, định hướng phong cách cho ngôi nhà của mình. Đồng thời, xây dựng các bản thiết kế nội thất chi tiết, phù hợp với phong cách và sở thích. Từ đó, giúp ngôi nhà trở nên đẹp và sinh động hơn.

 

catalogue nội thất

Catalogue nội thất đẹp

Catalogue dành cho mỹ phẩm

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp là vô quan trọng. Ngày nay nó không còn là tâm điểm của phái đẹp không, mà còn có cả nam giới. Nên việc thiết kế, phối màu làm cho các sản phẩm trở nên thú hút trên nền của catalogue.

Các mẫu catalogue dành cho các thương hiệu mỹ phẩm cũng lên ngôi theo. Nhờ có những mẫu catalogue này mà người dùng có thể biết được nhiều nhãn hiệu. Biết được công dụng, cũng như nguyên liệu tạo ra sản phẩm. Để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

catalogue-my-pham

catalogue mỹ phẩm đẹp

Catalogue dành cho ẩm thực

Để món ăn trở nên ngon miệng và thu hút khách hàng. Thì yêu cầu các mẫu catalogue phải giữ được hình dáng, màu sắc món ăn ngon như ban đầu. Những màu sắc được dùng phải mang được sự đặc trưng của món ăn. Nhờ vậy mà quý khách hàng có cái nhìn thiện cảm khi gọi món ăn. Cũng như hình dung được món ăn của cửa hàng, quán ăn, ...chế biến.

catalogue ẩm thực

catalogue ẩm thực đẹp

Catalogue dành cho xe hơi

Catalogue dành cho xe hơi có thể tái hiện được hết khí chất của con xe. Vì vây, đây là điều khá là quan trọng và được nhiều nhãn hàng chú tâm.

Catalogue dành cho xe hơi sẽ quyết định rất nhiều đến khách hàng có muốn xem thực tế, trải nghiệm chiếc xe hay không. Nên nếu bạn muốn khách thích chiếc xe thì không thể bỏ qua chỉ tiết này nha.

catalogue xe hơi

catalogue oto đẹp

Ngoài các mẫu trên còn có rất nhiều mẫu catalogue đẹp khác. Đang và đã trở nên rất là phổ biến hiện nay. Vậy những tấm catalogue sẽ có bố cục thiết kế như nào là đẹp?

Bố cục của mẫu catalogue đẹp

Thiết kế

  • Yêu cầu hợp thẩm mỹ của khách hàng. Tùy vào mỗi mặt hàng, mỗi đối tượng khách hàng. Sẽ có tính thẩm mỹ và cái nhìn nhận khác nhau.
  • Thiết kế có trình bày rõ ràng về nội dung từng phần.
  • Màu sắc phù hợp với nội dung, sản phẩm, công ty, khách hàng, …
  • Font chữ thích hợp.
  • Hình ảnh rõ nét, minh họa sản phẩm tốt, đẹp.

Nội dung

Cần có sự chọn lọc nội dung, lọc những nội dung chính. Mang tính cụ thể, dễ nhìn thấy, dễ hiểu và dễ nhớ nhất. Nên lựa chọn các thông tin về sản phẩm như là:

  • Thương hiệu, xuất xứ.
  • Đặc điểm sản phẩm.
  • Công dụng sản phẩm.
  • Đánh sách sản phẩm khác tại công ty.

Chất lượng mẫu catalogue

Cần sử dụng mẫu giấy in chất lượng tốt. Thể hiện được tính năng muốn quảng cáo để thu hút khách hàng. Tăng khả năng chốt sale.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm để in catalogue. Để quảng cáo nội dung mình cần, thì bạn không thể nào bỏ qua Công ty TNHH in Trường Phát. Đây là địa chỉ in chất lượng tại Hà Nội.

Trường Phát luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách mọi lúc khi cần. Để được tư vấn trực tiếp bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 098 741 5489.