Hướng dẫn đặt hàng in ấn tại Trường Phát

1.Hình thức đặt hàng

1.1 Đặt hàng trực tiếp:

Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn tại công ty, quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi theo khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.
 
Ở đây, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn, về các loại in nhanh, in catalogue, in tem nhãn,...  giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ chọn lựa mẫu thiết kế và làm thủ tục đặt hàng một cách nhanh chóng, thuận lợi.
Đặt hàng trực tiếp tại Trường Phát
Liên hệ với công ty in Trường Phát theo địa chỉ:
  • Văn phòng: L7- 43 Khu đô thị Athena Fulland Đại Kim Mới, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất 1: Tại L7 – 43 Khu đô thị Athena Fulland Đại Kim Mới, Đại Kim, Hoàng Mai.
  • Xưởng sản xuất 2: số 130/110 Tân Triều, Hà Đông (Đối diện bệnh viện K3, cơ sở Tân Triều)

1.2 Đặt hàng online:

Đặt hàng online

Trường hợp quý khách hàng ở xa hoặc không thể di chuyển đến văn phòng của chúng tôi thì có thể đặt hàng online. Đây là cách không chỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn có thể đặt hàng được bất cứ lúc nào và ở đâu.
Có 3 cách đặt hàng online, đó là:
  • Gọi điện thoại qua hotline của công ty in Trường Phát: 0987.415.489 hoặc số của nhân viên tư vấn: 0916.271.984 (Ms.Lý)
  • Chat với nhân viên tư vấn hoặc để lại tin nhắn qua hộp chat trên trang web.
  • Gửi yêu cầu báo giá thông qua địa chỉ email: intruongphatnd@gmail.com. 

2. Giao kết hợp đồng

Sau khi trao đổi cụ thể với quý khách hàng về yêu cầu của sản phẩm, bao gồm tên sản phẩm, chất liệu, kích thước, quy cách gia công sau in và thời gian giao hàng dự kiến, chúng tôi sẽ báo giá chính xác đến quý khách.

2.1 Đối với trường hợp khách hàng đã có sẵn mẫu thiết kế riêng

Hãy gửi cho chúng tôi file gốc dạng đuôi Corel CDR hoặc AI, PDF để quá trình lên thiết kế được nhanh chóng hơn và sẽ giảm chi phí hơn cho khách hàng.

2.2 Trường hợp chưa có sẵn mẫu thiết kế

Quý khách hãy cung cấp cho chúng tôi đầy đủ các thông tin mà chúng tôi yêu cầu, bao gồm nội dung, hình ảnh, mẫu logo,…in Trường Phát sẽ tiến hành lên ý tưởng cho mẫu thiết kế.
Các mẫu thiết kế in ấn tại Trường Phát
 
Đặc biệt, đối với quý khách hàng đã từng đặt hàng tại công ty chúng tôi, quý khách chỉ cần gửi file theo mã. Khi đó, chúng tôi sẽ lấy dữ liệu trong kho lưu trữ để tiến hành sản xuất.
Trong quá trình thiết kế, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để điều chỉnh mẫu thiết kế đến khi có được mẫu ưng ý nhất.
 
Bên cạnh đó, sau khi chốt được mẫu thiết kế cũng như thống nhất được các nội dung với nhau, chúng ta có thể tiến hành ký kết hợp đồng. Mọi sai khác về mẫu thiết kế chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Ký kết hợp đồng

Hình thức thanh toán:

Đến với in Trường Phát, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách thanh toán. Một là thanh toán trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ trên hoặc hai là thanh toán chuyển khoản vào số tài khoản của công ty mà chúng tôi sẽ cung cấp khi quý khách có yêu cầu.

Phương thức giao hàng: 

Qúy khách hàng có thể đến trực tiếp tại công ty chúng tôi để nhận hàng hoặc chúng tôi sẽ giao hàng đến địa chỉ mà bạn mong muốn.
Bên cạnh mối quan tâm về chất lượng sản phẩm in ấn, cách thức đặt hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút thêm nhiều khách hàng. Một quá trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng với đa dạng hình thức sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn.
Do đó, khi bạn cần sử dụng dịch vụ in ấn Công ty TNHH thiết kế và in Trường Phát chúng tôi, hãy liên hệ theo địa chỉ trên để được tư vấn cụ thể cũng như hỗ trợ đặt hàng in ấn một cách tốt nhất.