In offset giá rẻ

In offset giá rẻ, chất lượng tốt là mong muốn chung của tất cả những người có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu chính xác, rõ ràng giá rẻ là bao nhiêu, địa chỉ ở đâu tốt. Nếu như các bạn muốn biết đáp án thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

In offset là gì?

Trước tiên, Công ty TNHH thiết kế và in Trường Phát sẽ cung cấp thông tin để các bạn hiểu đầy đủ in offset là gì:

  • Là một trong số các kỹ thuật in ấn thương mại được ứng dụng rất phổ biến nhất hiện nay.
  • Ứng dụng công nghệ in OFFSET tiên tiến, cùng hệ thống máy in, trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
  • Tạo ra sản phẩm in có chất lượng hình ảnh cao, sắc nét, sạch sẽ. Hoàn toàn không xảy ra hiện tượng nhòe mực in, nước bị dính lên giấy… Nguyên nhân là do hình ảnh không được in trực tiếp lên giấy. Mà sẽ ép lên tấm offset (tấm cao su) trước, rồi mới ép lên giấy.
  • Ứng dụng in ấn lên nhiều loại bề mặt với độ phẳng và chất liệu khác nhau. Ví dụ như gỗ, giấy, da, vải, kim loại…
  • Quá trình chế tạo ra sản phẩm in dễ dàng, nhanh chóng hơn.
  • Tuổi thọ của bản in kéo dài hơn.

in offset là gì

In offset giá rẻ là bao nhiêu?

Thông qua thực tế khảo sát giá tiền in offset tại Việt Nam hiện nay, Công ty Trường Phát cho biết: Có rất nhiều mức giá tiền khác nhau được áp dụng. Có lẽ, đó chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người không biết chọn lựa in ấn ở đâu, giá tiền bao nhiêu là rẻ.

Trường Phát lý giải, sở dĩ có nhiều mức giá in offset được áp dụng là vì những nguyên nhân sau đây:

  • Mỗi địa chỉ thực hiện in ấn có chất lượng cũng như nguồn vốn đầu tư không giống nhau. Và không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn.
  • Số lượng dịch vụ in ấn vô cùng nhiều, đa dạng phong phú. Ví dụ như in tem nhãn, kẹp file, biển, bạt quảng cáo, Catalogue, thiệp chúc tết, lịch tết, bằng khen, giấy khen, túi giấy
  • Chưa kể, mỗi dịch vụ in ấn có thể sử dụng rất nhiều nhóm chất liệu với các loại, định lượng, kích thước khác biệt. Điển hình nhóm chất liệu giấy (loại giấy Couche, Ivory, Kraft…), vải, gỗ…
  • Số lượng đặt bản in của người có nhu cầu. Số lượng càng lớn giá thành tính cho 1 bản in càng rẻ.
  • Thời điểm in ấn: Thực hiện in ấn vào thời điểm khác nhau sẽ phải trả mức giá tiền không như nhau. Tuân thủ theo đúng quy luật biến động hàng hóa của thị trường.

 

in offset giá rẻ là bao nhiêu

Do đó, chúng tôi không thể đưa ra được mức giá tiền in offset rẻ cụ thể là bao nhiêu cho các bạn.

Tuy nhiên, chúng tôi có một gợi ý cực kỳ hữu ích dành cho các bạn, đó là: Chú ý tìm kiếm, phân loại, chọn lựa chính xác địa chỉ in ấn chất lượng tốt, uy tín. Sẽ không chỉ được trả giá tiền rẻ, mà còn được bảo đảm chất lượng bản in tốt và vô số lợi ích khác nữa.

In offset giá rẻ ở đâu tốt?

Xem xét ở nhiều góc độ (chuyên môn, thực tế, công ty in ấn, người dùng) một cách khách quan, cẩn trọng. Công ty thiết kế và in Trường Phát cho biết: Địa chỉ in offset giá rẻ chỉ được coi là tốt khi đáp ứng tất cả những điều kiện sau đây:

  • Đội ngũ nhân sự có trình độ học vấn in ấn chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.
  • Công nghệ in ấn OFFSET áp dụng tiên tiến, chuyển giao từ các nước phát triển TOP 1 trên thế giới.
  • Hệ thống máy in OFFSET, máy tính và các loại trang thiết bị khác hiện đại, mới, nhập khẩu hoàn toàn.
  • Cơ sở vật chất hạ tầng xưởng sản xuất tiện nghi. Không gian rộng rãi. Môi trường sạch sẽ.
  • Chất lượng chất liệu, hình ảnh của bản in tạo ra đạt tiêu chuẩn chuyên môn, nhận được đánh giá cao của người dùng.
  • Tuyệt đối tuân thủ nghiêm chỉnh theo đúng hợp đồng ký kết về thời gian nhận bản in, giá tiền…
  • Giá tiền áp dụng rẻ, hợp lý. 

in offset ở đâu tốt

Trong vô số địa chỉ in ấn tại Việt Nam hiện nay, không phải địa chỉ nào cũng đạt được những điều kiện đã nêu. Vì vậy, các bạn cần chú ý cảnh giác, tìm kiếm, phân loại, đánh giá và chọn lựa thật chính xác.

In offset giá rẻ tại Trường Phát 

Trường Phát là một địa chỉ in offset chất lượng tốt, uy tín, giá rẻ tiêu biểu hàng đầu của Việt Nam. Đáp ứng cực kỳ xuất sắc tất cả những điều kiện bắt buộc đối với địa chỉ in ấn tốt. Đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và bản thân khách hàng là cá nhân, cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp.

Đặc biệt, tại đơn vị không chỉ có các dịch vụ in đa dạng, mà còn các dịch vụ thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Ví dụ tiêu biểu như dịch vụ thiết kế sáng tạo, thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện… Hơn nữa, số lượng bản in đặt không giới hạn, bất kể ít hay nhiều. Vì thế, mọi khách hàng sử dụng dịch vụ in Trường Phát đều cảm thấy vô cùng hài lòng.

Trên đây, Công ty thiết kế và in Trường Phát đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết, hữu ích về in offset giá rẻ. Nếu như các bạn có bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan cần được hỗ trợ tư vấn, giải đáp. Hoặc là cần tìm hiểu thêm về in offset thì hãy vui lòng liên hệ: Hotline 0916.271.9840987.415.489; Địa chỉ văn phòng giao dịch L7 – 43 Khu đô thị Athena Fulland Đại Kim Mới, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.