Top 10 mẫu name card đẹp cho các ngành nghề chuyên nghiệp

Các mẫu name card đẹp và thịnh hành nhất hiện nay

Name card dành cho CEO

Là những mẫu có thiết kế tinh tế theo từng nhu cầu quý khách hàng. Thường mang theo phong cách của từng ngành nghề, tạo điểm nhấn riêng với những mối quan hệ trên thương trường.

Name card dành cho ceo

Name card của ngành luật

Luật sư là ngành nghề yêu cầu có sự hiểu biết rộng, vững chắc theo đúng quy trình của chính phủ quy định. Nên những mẫu name card ngành luật cũng có những yêu cầu riêng khi thiết kế, như sự trang trọng, nghiêm túc, không quá nhiều màu sắc, … Nhằm tạo nên sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng.

Name card của ngành luật

Name card của lập trình viên

Thời đại ngày càng phát triển theo hướng công nghệ, những ngành nghề liên quan đến lập trình ngày được mở rộng, với một mức lương cao trong xã hội. Bởi vậy, họ cần những mẫu name card nói lên được phong cách mà tinh tế trong ngành.

Name card của lập trình viên

Name card của nhà báo

Xã hội phát triển, nhu cầu tìm hiểu thông tin ngày một tăng, với những mong muốn tìm hiểu khác nhau. Do đó, yêu cầu cánh nhà báo phải có những bài viết nổi bật cùng những thông tin chính xác. Họ cũng cần có những mẫu name card đẹp, nổi bật giúp đánh bóng tên tuổi của mình, cũng như thu hút lượng khán giả theo dõi mình.

Name card của nhà báo

Name card nhà hàng, quán ăn

Việc sở hữu một tấm danh thiếp đẹp nhà hàng của bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với những thực khách sử dụng. Ngoài ra, name card còn thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng, quán ăn từ hình ảnh giới thiệu đến nét văn hóa đặc trưng của nhà hàng, quán ăn.

Việc sử dụng name card không chỉ giúp nhà hàng, quán ăn quảng bá thương hiệu và còn được sử dụng với nhiều mục đích khác như là thẻ giảm giá, thẻ tích điểm, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng,…

Name card nhà hàng, quán ăn

Name card dành cho nha sĩ

Hiện nay, nha sĩ là ngành nghề rất có sức hút, với nhiều sự quan tâm của mọi người. Nên việc sử dụng name card để quảng bá hình ảnh thương hiệu là cách dùng của rất nhiều nha sĩ nói riêng cũng như mọi người nói chung. Name card nha sĩ được thiết kế đặc trưng theo ngành nghề cũng màu sắc nhã nhặn, hài hòa, tối giản nhất.

Những tấm name card giúp nha sĩ thể hiện được sự chuyên nghiệp của bản thân trong giao tiếp, cũng như tạo dụng ký ức cho bệnh nhân khám chữa bệnh. Ngoài ra, name card còn rất có ích cho bệnh nhân khi cần tìm hiểu thông tin, địa chỉ của nha khoa.

Name card dành cho nha sĩ

Name card dành cho bác sĩ

Bác sĩ là nghề cứu chữa bệnh cho mọi người, nên yêu cầu của những tấm name card cần nhã nhặn tạo được sự an toàn cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Đặc biệt luôn phải có hình dấu thập đỏ trên danh thiếp vì nó là biểu tượng của ngành y.

Name card dành cho bác sĩ

Name card giám đốc kinh doanh

Là một người điều hành yêu cầu name card của giám đốc cần sang trọng, toát lên khí thế, đại vị của công ty. Nhằm tạo ấn tượng với nhiều mối quan hệ trên thương trường, đối tác, khách hàng, nhân viên,… 

Name card giám đốc kinh doanh rất đa dạng về phong cách, màu sắc, … Nhưng phải phù hợp với ngành nghề, sản phẩm mà công ty đang kinh doanh. Thường được sử dụng nhiều nhất là những gam màu lạnh trong các mẫu name card giám đốc kinh doanh.

Name card dành cho bác sĩ

Name card của tư vấn viên

Khi mua hàng, mua dịch vụ điều đầu tiên ta luôn cần đến sự hướng dẫn tư vấn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bởi vậy, những tấm name card là lợi thế của tư vấn viên giúp khách hàng nhớ thông tin để liên hệ khi cần tư vấn.

Name card của tư vấn viên