Tổng hợp các mẫu thiệp cưới chưa in tên tinh tế, hiện đại

Thiệp cưới là gì?

Thiệp cưới là một ấn phẩm đặc biệt với mỗi người có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau. Thiệp cưới được coi như lời mời của hai bên gia đình tới họ hàng và quan khách cho ngày vui trọng đại. Trên thiệp cưới có đầy đủ thông tin hai bên gia đình cũng như thông tin của cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức cũng được thể hiện trang trọng.

mẫu thiệp cưới

Những mẫu thiệp cưới chưa in tên đẹp

Lựa chọn thiết kế thiệp cưới là việc khá khó khăn với mỗi cặp đôi vì có vô số mẫu mã khác nhau. Chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu thiệp cưới chưa in tên đẹp nhất hiện nay:

Mẫu thiệp cưới thiết kế ren lụa

thiệp cưới thiết kế ren lụa

Mẫu thiệp cưới chưa in tên

Mẫu thiệp cưới ren lụa sử dụng 2  tông màu chính là nâu - trắng. Hai tông màu này ít được dùng trong thiệp cưới thông thường nhưng lại có sự kết hợp hài hòa với thiết kế ren lụa. Bên ngoài tấm thiệp sử dụng vải ren trắng để thiết kế. Đi cùng với đó là chiếc nơ được thắt từ dải lụa màu nâu tạo điểm nhấn ấn tượng.

Mẫu thiệp cưới mica trong suốt

mẫu thiệp cưới mica trong suốt

Đây là mẫu thiệp cưới chưa in tên được đánh giá cao về sự độc đáo và sáng tạo. Bạn có thể in chữ và họa tiết lên tấm thiệp cũng như khắc tạo hình dáng khác nhau. Sử dụng loại thiệp này giúp cô dâu chú rể thể hiện được phong cách, sự cá tính của mình.

Chất liệu mica là chất liệu có giá thành cao. Vì vậy giá thành của loại thiệp này nhỉnh hơn so với thiệp giấy thông thường.

Mẫu thiệp cưới hoàng gia sang trọng

mẫu thiệp cưới hoàng gia

Tiếp tục là một trong những mẫu thiệp cưới chưa in tên được săn đón nhất là thiệp cưới hoàng gia. Đây là phong cách thiệp cưới thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp với màu vàng nhám làm chủ đạo.

Hơn cả một thiệp mời, thiết kế này còn là một album thu nhỏ để bạn gửi một số tấm hình đẹp tới người quan trọng của mình. Bạn có thể sử dụng tấm thiệp làm vật trang trí trong nhà để kỷ niệm ngày trọng đại.

Mẫu thiệp cưới trắng đỏ thu hút

thiệp cưới màu trắng đỏ truyền thống

Đây là mẫu thiệp cưới tối giản có sự kết hợp hài hòa của màu trắng đỏ. Nếu như màu trắng thể hiện cho sự tinh khiết thì màu đỏ thể hiện cho sự nồng nhiệt. Ngụ ý của tấm thiệp là lời chúc cho tình cảm đôi lứa luôn nồng nhiệt và tinh khiết, luôn dành cho nhau tình cảm trân thành không vụ lợi.

Mẫu thiệp cưới phong cách hộp quà

thiệp cưới theo phong cách hộp quà

Thiết kế thiệp cưới phong cách hộp quà là một thiết kế vô cùng độc đáo. Với thiết kế này, cặp đôi cô dâu chú rể như đang gửi một món quà bất ngờ với người nhận. Người nhận được có thể sử dụng, trưng bày như món quà kỷ niệm ý nghĩa.

Thiệp cưới dạng hộp quà ngày một phổ biến trong thời gian gần đây trong những tiệc cưới sang trọng cầu kỳ. Điều này thể hiện sự mến khách cũng như sự tỉ mỉ, chỉn chu của hai bên gia đình tổ chức tiệc.

Mẫu thiệp cưới cổng vàng tinh tế

thiệp cưới cổng vàng sang trọng, tinh tế

Mẫu thiệp cưới tạo hình cánh cổng vàng kết hợp với màu xanh đậm hoặc tím than cực kỳ hút mắt. Hình ảnh cổng vàng với nhiều chi tiết tỷ mỷ tạo nên sự sang trọng tinh tế. Hai tông màu tưởng chừng như khó kết hợp nhưng lại tạo hiệu ứng vô cùng hài hòa. Hình ảnh cánh cổng cũng thể hiện một tương lai sáng lạn đang chào đón cặp đôi mới cưới.

Trên đây là những mẫu thiệp cưới chưa in tên đẹp nhất bạn có thể tham khảo. Với những mẫu thiệp cưới được gợi ý, chúc bạn lựa chọn tấm thiệp phù hợp với mình. Để được tư vấn thiết kế những mẫu thiệp độc đáo hơn, cũng như lựa chọn dịch vụ in ấn thiệp cưới, bạn vui lòng truy cập website In Trường Phát để được nhân viên hỗ trợ.